Buscar

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โรงเรียนอนุบาลปราณี และ เนอร์เซอรี่

      โรงเรียนอนุบาลปราณี และ เนอร์เซอรี อยู่ใน ซอยอุดมสุข 41 เป็นโรงเรียนที่มีแค่เด็กเล็กๆ  แผนก เนอร์เซอรี ถึง  อนุบาล 3  เป็นโรงเรียนที่อยู่ในซอยอุดมสข เดินทางสะดวก และไม่มีของมาขายหน้าโรงเรียน ที่สำคัญบ้านทุกหลังในซอยน่ารักมาก ช่วยเหลือ และ อำนวยความสะดวก กับการใช้รถใช้ถนน น่ารักทุกันทุกคนเลยนะค่ะ บริเวณหน้าโรงเรียนไม่มีรถ หรือ ร้านขายขนม ลูกอม หรือของเล่นที่จะต้องทำให้ผู้คุณผู้ปกครองต้องเสียเงิน หรือไม่ต้องกลัวว่าลูกที่เป็นสุดที่รักจะซื้อลูกอบ ขนมที่ไม่มีประโยชน์ บริเวณภายในโรงเรียนจะแบ่งเป็นแผนก มีลักษณะเป็น สองฝัง มีสนามเล็กเล็ก กำลังดีน่ารัก ไม่ใหญ่เกินไป คุณครูสามารถดูแลได้ทั่วถึง ถึงภายในจะดูว่าเล็กนะค่ะ แต่บรรยกาศอบอุ่นมากค่ะ ห้องเรียนสะอาดห้องน้ำดูแล้วความปลอดภัยสูง ปลอดภัยจากการลืนล้ม หรือ เชื้อโรคต่างๆ นานา เพราะมีเวณทำความสะอาดทุก 1 ชม.
เลย ห้องอาหาร แยก ระหว่าง ห้อง เนอร์เซอร์รี่ และห้องอาหารเด็กโต คือ อนุบาล  1-3  แผนก เนอร์เซอรี่ จะมี ด้วยกัน แค่ 2 ห้อง รับตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไปค่ะ แต่คุณครูไม่ได้รับเด็กทุกคนนะค่ะ คุณพ่อแม่ต้องไปคุยกับคุณครูก่อน ว่ามีความคิด หรือ แนวทางเป็นอย่างไรกันบ้าง ค่าเทอมสามารถชำระเป็นรายเดือนได้ด้วยนะค่ะ และยังมีบริการอาหารเช้าสำหรับเด็กที่ทานข้าวเช้าที่บ้านไม่ทัน เพิ่มแค่เดือนละ 300 บาท โดยที่จะมีคุณครูมาดูแล และ ควบคุมให้ลูกทานอาหารเช้าด้วยค่ะ ส่วนเวลาเลิกเรียน ผู้ปกครองสามารถมารับได้ตั้งแต่ บ่าย 2 ถึง 4โมงเย็น สามารถช้ากว่านั้นได้นิดหน่อย โดยเราสามารถโทรไปแจ้งคุณครูนิดหนึ่ง หรือถ้าคุณแม่รับหลังจากเลิกทำงานแล้วก็ต้องเสียค่าอาหารมื้อเย็นเพิ่มให้คุณลูกด้วยค่ะ แค่เดือนละ 500 บาท  ถูกมากนะค่ะ เพื่อนน้องแพง บางคนคุณพ่อ คุณแม่ทำงานเลิกเย็นก็จะฝากคุณครู ถึง 6 โมงเย็น  นอกจากนั้นยังเป็นโรงเรียนที่เปิดโอกาศให้คุณพ่อ คุณแม่สามารถมาแอบดูการเรียนการสอน ของลูกได้ตลอดเวลา ด้วยค่ะ ดีมาก  คุณแม่ได้มีโอกาศไป ปฐมนิเทศ มา คุยแม่ยิ่งประทับใจมากค่ะ เดียวว่างจะเล่าให้ฟังต่อนะค่ะ


ที่สำคัญ ส่วนตัวแล้วมีความรู้สึกว่าเป็นโรงเรียนเอกชลที่เป็นโรงเรียนเพื่อให้การศึกษาอย่างแท้จริง ไม่ใช่โรงเรียนที่มีธุรกิจการศึกษาบังหน้า

คุณแม่ฝากช่วยอุดหนุนด้วยนะค่ะ   หาเงินทุนการศึกษาให้ลูกสาวค่ะ

www.jewelrymodern.com
โปรโมชั่นนะค่ะ คุณลูกค้าที่แจ้งว่าทราบมาาจาก Blogger นี้ ซื้อครบ 300 ส่งฟรีค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น